16/10/2018
HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM MÔN TIN HỌC 7 TRƯỜNG THCS HÒA MẠC
Thực
hiện đúng kế hoạch năm học 2018-2019 của trường môn Tin học 7 đã tổ chức
thành công hoạt động trải nghiệm sáng tạo vào chiều Thứ 7 ngày
06 tháng 10 với nội dung: “Tạo bảng điểm tổ
em” thông qua hoạt động học tập tìm hiểu phương thức tính điểm trung bình
của môn học tại trường.
I. Đánh giá chung:
1. Số lượng tham gia: Học
sinh tham gia hoạt động đầy đủ, đúng thời gian.
2. Nội dung:
- Trong quá trình học tập, các em đều có ý thức tìm tòi, lắng nghe
các nội dung mà giáo viên truyền đạt.
- Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định tại nhà trường.
- Thông qua buổi học, học sinh tìm hiểu kết quả môn học của mình, bạn trong
tổ, trong lớp, tìm hiểu được phương thức và cách tính điểm, xếp loại trong
trường THCS. Đồng thời tìm ra những môn được điểm tốt, có thành tích cao của
bản thân, bạn trong tổ để tuyên dương, học hỏi cách học; tìm ra những môn còn
yếu để có hướng khắc phục trong thời gian tới.
- Học sinh hiểu được lợi ích của bảng tính trong học tập, công việc.
- Trình tự các hoạt động được giáo viên thực hiện tuân thủ đúng
thời gian và nội dung hoạt động:
a. Học sinh tập trung vào lúc 14h30p tại trường.
b. Giáo viên hướng dẫn học sinh tìm hiểu thông tin kết quả các môn học và
phương pháp tính điểm môn học.
c.
Học sinh tìm hiểu cách tính điểm môn học bằng công thức hoặc hàm áp dụng vào
bảng tính.
d. Hoạt động trải nghiệm tại phòng máy nhà trường và ở nhà.
Thực
hiện đúng kế hoạch năm học 2018-2019 của trường môn Tin học 7 đã tổ chức
thành công hoạt động trải nghiệm sáng tạo vào chiều Thứ 7 ngày
06 tháng 10 với nội dung: “Tạo bảng điểm tổ
em” thông qua hoạt động học tập tìm hiểu phương thức tính điểm trung bình
của môn học tại trường.
I. Đánh giá chung:
1. Số lượng tham gia: Học
sinh tham gia hoạt động đầy đủ, đúng thời gian.
2. Nội dung:
- Trong quá trình học tập, các em đều có ý thức tìm tòi, lắng nghe
các nội dung mà giáo viên truyền đạt.
- Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định tại nhà trường.
- Thông qua buổi học, học sinh tìm hiểu kết quả môn học của mình, bạn trong
tổ, trong lớp, tìm hiểu được phương thức và cách tính điểm, xếp loại trong
trường THCS. Đồng thời tìm ra những môn được điểm tốt, có thành tích cao của
bản thân, bạn trong tổ để tuyên dương, học hỏi cách học; tìm ra những môn còn
yếu để có hướng khắc phục trong thời gian tới.
- Học sinh hiểu được lợi ích của bảng tính trong học tập, công việc.
- Trình tự các hoạt động được giáo viên thực hiện tuân thủ đúng
thời gian và nội dung hoạt động:
a. Học sinh tập trung vào lúc 14h30p tại trường.
b. Giáo viên hướng dẫn học sinh tìm hiểu thông tin kết quả các môn học và
phương pháp tính điểm môn học.
c.
Học sinh tìm hiểu cách tính điểm môn học bằng công thức hoặc hàm áp dụng vào
bảng tính.
d. Hoạt động trải nghiệm tại phòng máy nhà trường và ở nhà.
